Căn hộ Hưng Phát Silver Star 2

Dự án căn hộ cao cấp Hưng Phát 2 (hay còn gọi là Hưng Phát Silver Star) là dự án tiếp theo của tập đoàn Hưng Lộc Phát tiếp ngay sau thành công của dự án Hưng Phát 1 (cách đó 500m).

Vị trí dự án Hưng Phát 2

Dự án Hưng Phát 2 nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, con đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn. Khoảng cách từ dự án Hưng Phát Silver Star đến giao lộ Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh chỉ 1500m, rất thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân khu đô thị Hưng Phát. Hơn nữa, đường Nguyễn Hữu Thọ có chiều ngang lên đế 60m với 6 làn xe, đảm bảo lưu lượng giao thông lớn trong tương lai.

vi tri du an hung phat 2

Nếu nhìn về 4 hướng thì ngoài trước mặt là đường Nguyễn Hữu Thọ, dự án Hưng Phát 2 còn giáp Làng đại học ở phía sau, bên phải là dòng sông nên thờ còn bên trái là khu Him Lam Quận 7.

Ngoài ra, trong bán kinh 5km của dự án còn có những dịch vụ chất lượng cao như:

  • Trường đại học RMIT: Khoảng 3 phút
  • Trường đại học Tôn Đức Thắng: Khoảng 4 phút
  • Trường trung học Quốc tế Singapore: Khoảng 5 phút
  • Trường quốc tế Đài Bắc – Hàn Quốc – Nhật Bản: Khoảng 6 phút
  • Trung tâm thương mại Vivo City, Parkson, Lotte Mart, Crescent Mall khoảng 3 – 5 phút
  • Bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện Nhi Đồng: Khoảng 10 phút
  • Chợ Bến Thành: Khoảng 15 phút
tien ich hung phat silver star

Tiện ích xung quanh dự án Hưng Phát 2

Tiện ích Hưng Phát Silver Star

Cũng như bất cứ dự án căn hộ cao cấp nào, với tên gọi “Ngôi sao sáng trên bầu trời Nam Sài Gòn”, dự án Hưng Phát Silver Star cũng có hồ bơi ngoài trời, sân tập thể thao, công viên, phòng tập gym, yoga, siêu thị, nhà hàng, quán cafe,…

vuon treo hung phat

Phối cảnh vườn treo

Thiết kế hiện đại

be1baa3n20ve1babd20phe1bb91i20ce1baa3nh20ce1bba7a20khu20cc483n20he1bb9920hc6b0ng20phc3a1t20silver20star

Dự án căn hộ Hưng Phát 2  diện tích đa dạng từ 74m2 – 106 m2 với 2-3 phòng ngủ, có thể đáp ứng đa dạng mục đích, thỏa mãn mọi nhu cầu. bạn có thể thoải mái lựa chọn diện tích phù hợp với gia đình mình.  Nội thất bên trong là là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách sang trọng và tính hiện đại, giữa sự tiện nghi và tính tiện dụng.

me1bab7t20be1bab1ng20cc483n20he1bb9920hc6b0ng20phc3a1t20silver20star

Hưng Phát 2 là một trong những dự án hiếm hoi đầu tư nhiều cho nội thất. Vách kính chịu lực của Nhật Bản, thiết bị bếp của hãng Molloca (Tây Ban Nha), đá Solid Surface của Mỹ là một trong những trang bị nội thất cao cấp bên trong các căn hộ Hưng Phát Silver Star. Ngoài ra, mỗi căn đều có dây phơi đồ thông minh, khóa từ sử dụng dấu vân tay, hệ thống chiếu sáng, trần thạch cao trang nhã… nhằm mang đến một thiết kế hoàn hảo mang đậm bản sắc hiện đại, đẳng cấp và khác biệt.

Thiết kế cho từng căn hộ

can-ho-hung-phat-b5acan-ho-hung-phat-b6can-ho-hung-phat-b7can-ho-hung-phat-silver-star-74_77m2(1)can-ho-hung-phat-silver-star-74m2

Giá thị trường

Căn hộ Hưng Phát Silver Star có giá chỉ từ 21 triệu/m2. Đây là khung giá tốt hàng đầu hiện nay trong khu vực ở cùng phân khúc.

Phương thức thanh toán đa dạng cùng với nhiều đợt thanh toán khác nhau giúp khách hàng có thể lựa chọn giải pháp tài chính tốt nhất cho mình.

Để biết được thông tin chính xác, tham quan nhà mẫu và tư vấn miễn phí (Hưng Phát hoặc những dự án cùng phân khúc và cùng khu vực như Dragon Hill 2).

mr ph

Leave a comment